Bạn có đang tự hỏi liệu “Máy rửa chén Teka có thực sự sạch và tiết kiệm như quảng cáo?”. Thay vì tin vào lời nói, hãy TỰ TRẢI NGHIỆM.

Điện máy 365 cùng Teka Việt Nam mang đến Quý khách có cơ hội tham gia chương trình đặc biệt: Dùng thử máy rửa chén Teka trong 30 ngàynhận hoàn tiền 100% nếu chưa thật sự hài lòng. Chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm có một không hai này!

 

Chi tiết chương trình

  • Thời gian áp dụng: Từ 01/08/2025 đến hết 30/09/2025 (có thể kết thúc sớm).
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua sắm tại showroom Điện máy 365 khu vực Hà Nội và TPHCM. (Xem tại: Hệ thống cửa hàng Điện Máy 365)

 

*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ tham gia bằng 01 số điện thoại di động đã đăng ký.

 

Thể lệ chương trình trải nghiệm Máy rửa chén Teka 30 ngày 

Từ 1/8/2025 đến hết  30/9/2025, khi mua sắm tại các showroom Điện máy 365 ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Quý khách sẽ có cơ hội mang về nhà một trong hai mẫu máy hút mùi Teka để trải nghiệm trọn vẹn 30 ngày (thời gian tính từ ngày trên hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng hợp lệ).

Trong thời gian dùng thử, nếu cảm thấy sản phẩm chưa đáp ứng kỳ vọng, Quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn trả và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán thực tế (không bao gồm các khoản giảm giá, khuyến mãi hoặc voucher, nếu có).

 

Áp dụng cho sản phẩm: 

  • Máy rửa chén Teka DFS 650ZB-TSEA (Mã SP: 114210013)
  • Máy rửa chén Teka DFS 650ZX-TSEA (Mã SP: 114210014)

 

*Lưu ý: Chỉ áp dụng khi đáp ứng đầy đủ điều kiện & quy trình theo quy định của chương trình. 

 

Quy trình tham gia và hoàn tiền

 

Bước 1: Mua hàng hợp lệ

  • Quý khách chọn 1 trong 2 mẫu máy rửa chén Teka: DFS 650ZB-TSEA (Mã SP: 114210013) hoặc DFS 650ZX-TSEA (Mã SP: 114210014), áp dụng trong thời gian chương trình diễn ra. 
  • Có hóa đơn bán hàng và hóa đơn VAT tại cửa hàng. 

 

Bước 2: Gửi yêu cầu hoàn tiền khi phát sinh nhu cầu

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn hợp lệ, nếu Quý khách có nhu cầu hoàn trả sản phẩm, vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH Điện máy 365 qua số điện thoại: 0984124419

 

Bước 3: Cung cấp thông tin

  • Kết bạn Zalo với Điện máy 365 qua 0984124419
  • Gửi các thông tin cần có gồm: CCCD, địa chỉ đang sử dụng thiết bị và số điện thoại liên hệ của Quý khách hàng. 

 

Bước 4: Thẩm định

Trong 1 ngày làm việc, kỹ thuật viên của Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Teka Việt Nam sẽ đến kiểm tra và đánh giá tình trạng máy. 

 

Bước 5: Thông báo kết quả

Kết quả sẽ được thông báo tới Quý khách hàng sau 2 ngày làm việc. 

 

Bước 6: Thu hồi sản phẩm

Nếu yêu cầu hoàn tiền được chấp nhận, Điện máy 365 cùng Teka Việt Nam sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm về kho trong vòng 5 ngày làm việc tiếp theo. 

 

Bước 7: Hoàn tiền

Sau khi hoàn tất thu hồi sản phẩm, Điện máy 365 hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt cho Quý khách trong vòng 6 ngày làm việc tiếp theo tại cửa hàng Điện máy 365 mà Quý khách đã mua hàng. 

 

Điều khoản tham gia

  • Việc tham gia chương trình đồng nghĩa với việc Khách hàng đã đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung, điều kiện và quy định liên quan đến chương trình này do Điện máy 365 và Teka Việt Nam phối hợp tổ chức.
  • Điện máy 365 và Teka Việt Nam có quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết, bao gồm: thông tin cá nhân, hóa đơn mua hàng, thông tin liên hệ và địa chỉ sử dụng sản phẩm, nhằm mục đích xác minh và đánh giá tính hợp lệ của yêu cầu hoàn tiền.
  • Điện máy 365 và Teka Việt Nam có toàn quyền từ chối giải quyết yêu cầu hoàn tiền nếu phát hiện Khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện tham gia, vi phạm quy định hoặc cung cấp thông tin sai lệch trong quá trình xét duyệt.
  • Mọi quyết định của Điện máy 365 và Teka Việt Nam liên quan đến chương trình — bao gồm xét duyệt hoàn tiền — đều là quyết định cuối cùng và không thể khiếu nại, khiếu kiện dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Điện máy 365 và Teka Việt Nam có quyền chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc kết thúc chương trình bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước nếu có lý do chính đáng

 

Các trường hợp không được áp dụng

  • Sản phẩm không còn phụ kiện gốc hoặc bao bì gốc (hộp giấy/ carton) đi kèm.
  • Thông tin người mua gốc (tên trên hóa đơn) không trùng khớp, hoặc đã qua chuyển nhượng.
  • Hư hỏng do lắp đặt không đúng cách theo tài liệu hướng dẫn.
  • Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, sử dụng không đúng mục đích, không thực hiện đúng theo hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
  • Hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, dịch họa, hao mòn tự nhiên, môi trường sử dụng không đảm bảo, bị côn trùng xâm nhập (gián, kiến, mối, chuột, thằn lằn v.v…).
  • Hư hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc dao động điện áp quá quy định cho phép: 220V – 240V/50Hz, gây nổ mạch điện tử, nổ cầu chì nguồn v.v…
  • Sản phẩm bị mất hoặc bể vỡ, hư hỏng vật tư tiêu hao, các phụ kiện bằng nhựa, kim loại, cao su, khay, giá kệ máy rửa chén, bộ phận lọc v.v…hoặc các loại hình thức bên ngoài bị móp méo/ trầy xước rất nặng, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét….
  • Hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Hư hỏng do không chăm sóc, vệ sinh thường xuyên đúng cách.
  • Hư hỏng do tự ý di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập.
  • Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.

 

>>>> Đăng ký trải nghiệm ngay hôm nay – Số lượng có hạn!

HOTLINE: 0984124419

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
Zalo chat
Cửa hàng